Địa chỉ thay cần gạt mưa ô tô tại quận 1 TPHCM uy tín

Là một trong những địa chỉ địa chỉ thay cần gạt mưa ô tô tại quận 1 uy tín hàng đầu hiện nay, Thế Giới Gạt Mưa là điểm đến quen thuộc quả hầu hết các tài xế, chủ xe cũng như các doanh nghiệp. Với phương châm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, thế giới gạt mưa ô tô tại TPHCM cam kết mọi sản phẩm bán ra đều là chính hãng 100%, lắp đặt miễn phí và bảo hành đúng theo điều kiện tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Dưới đây là những mẫu gạt mưa Bosch đang được nhiều khách hàng lắp đặt nhất. 

Thay cần gạt mưa ô tô giá tốt ở đâu tại quận 1 TPHCM? 

Chắc hẳn khi bạn muốn lắp đặt hoặc thay một chiếc cần gạt mưa ô tô, bạn thường đến showroom hoặc những nơi sửa chữa ô tô để tiên cho việc lắp đặt. Thế nhưng, chi phí bạn cần phải trả cho showroom là cực kì đắt. Trong khi đó việc lắp đặt cần gạt nước mưa lại hoàn toàn đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể mua cần gạt mưa và tham khảo cách lắp đặt tại nhà để tiết kiệm chi phí.

Vậy nên mua cần gạt mưa ở đâu tại Quận 1? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua cần gạt nước mưa ở đâu thì bạn có thể ghé qua Thế Giới Gạt Mưa. Chúng tôi chuyên cung cấp cần gạt mưa ô tô cao cấp từ các thương hiệu Bosch nổi tiếng. Khách hàng đến và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay tại thegioigatmua.vn đều được hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

thế giới gạt mưa xe ô tô

Chọn gạt mưa Bosch loại nào tốt tại quận 1 TP.HCM?

Gạt mưa Bosch AeroTwin

Đầu tiên với gạt mưa Bosch AeroTwin, đây là gạt mưa cao cấp nên được nhiều khách hàng ưa chuộng lắp đặt hàng đầu. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao về hiệu quả gạt sạch tối ưu. Thanh gạt làm bằng chất liệu cao su tổng hợp kết hợp với công nghệ “Evodium” giúp tăng độ bền, có khả năng chống ồn và đặc biệt là hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết có khả năng chống ồn và kéo dài tuổi thọ của lưỡi gạt.

Bosch AeroTwin có 3 dòng sản phẩm là AeroTwin cao cấp, AeroTwin Plus đa năng và AeroTwin Euro Set. Khách hàng có thể chọn sản phẩm với mẫu mã, kích thước chuẩn cho các dòng xe khác nhau từ phổ thông đến hạng sang.

Gạt mưa Bosch Clear Advantage

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết chọn gạt mưa nào tốt, bạn nên chọn Bosch Clear Advantage. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió, giúp gạt mưa vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Clear Advantage được thiết kế đơn giản, có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.

Gạt mưa Bosch Advantage

Với gạt mưa Bosch Advantage, khung gạt được cấu tạo từ thép cao cấp nên đảm bảo độ cứng và chắc chắn vô cùng tốt. Để giúp gạt mưa luôn bền bỉ khi phải hoạt động nhiều ở môi trường khắc nghiệt bên ngoài, khung gạt mưa Bosch Advantage được phủ phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ. Lưỡi cao su gạt mưa Bosch có độ bền cao, chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Đầu nối của gạt mưa Bosch Advantage bằng khóa đôi, nên có khả năng phù hợp cao với hầu hết mọi dòng xe.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua gạt mưa ô tô tại quận 1

Việc chọn một cần gạt mưa phù hợp không hề dễ dàng. Tuy rằng hiện nay có vô số loại cần gạt mưa ô tô khác nhau, mẫu mã đa dạng để bạn chọn nhưng không phải loại nào cũng thích hợp với xe ô tô của bạn cũng như tài chính cá nhân. Vì vậy nên hãy xem qua kinh nghiệm chọn gạt mưa dưới đây mà Thế Giới Gạt Mưa chia sẻ để chọn ra một cần gạt mưa ưng ý nhất nhé!

Quan tâm đến kích thước

Kích thước là yếu tố cực kì quan trọng khi chọn gạt mưa. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau từ 14, 16, 18 inch, đến 27, 28 inch. Thường thì sẽ có 2 cần gạt ô tô bên lái và bên ghế phụ. Cần gạt bên ghế lái thường sẽ dài hơn. Trong một vài trường hợp, cả 2 cần gạt có kích thước ngang nhau.

Mỗi xe sẽ yêu cầu các loại gạt khác nhau, do đó bạn cần phải chú ý. Bạn có thể tra cứu kích thước gạt mưa theo xe tại website chính thức của thegioigatmua.vn hoặc liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ tư vấn.

Chú ý đến chất liệu

Chất liệu là một yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là chất liệu của lưỡi gạt. Chất liệu càng cao cấp thì độ bền càng lâu, hiệu quả càng tốt. Thường thì lưỡi gạt ô tô sẽ có tuổi thọ từ 6 tháng đến 1 năm. Tuổi thọ càng cao thì giá thành càng lớn. Bạn nên lựa chọn lưỡi gạt cao cấp như các lưỡi gạt silicon, tuy giá thành đắt nhưng dùng bền hơn so với loại thông thường.

Chọn cửa hàng uy tín

Hiện nay có nhiều bên phân phối và bán các loại gạt xe khác nhau, trên cả trang web của họ và các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín. Đối với những hãng có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn hãy mua tại đó. Còn với những sản phẩm chưa có cửa hàng chính hãng, bạn nên tham khảo các bình luận, nhận xét từ khách hàng để lựa chọn một bên cung cấp tốt nhất.

Cách sử dụng gạt mưa ô tô bền và hiệu quả nhất

Việc sử dụng và chăm sóc gạt mưa oto đúng cách sẽ mang lại hiệu quả gạt sạch tốt nhất cũng như độ bền cao cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau đây để sử dụng gạt mưa tốt nhất:

  • Không sử dụng dầu, xăng để lau lưỡi gạt nước. Bạn cũng nên sử dụng nước rửa kính có thương hiệu uy tín và bổ sung hỗn hợp rửa kính xe nếu thiếu.
  • Hãy thường xuyên kiểm tra những vết rạn nước xuất hiện trên kính chắn gió phía trước bởi đó cũng là nguyên nhân khiến cho cần gạt mưa ô tô nhanh bị hỏng. Ngay lúc này, tài xế nên mang xe tới các điểm sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp để xử lý.
  • Hạn chế đỗ xe ngoài trời nắng quá lâu. Nhiệt độ nóng sẽ làm lưỡi gạt cao su ngay lập tức hao mòn. Bạn nên phủ bạt che xe khi không sử dụng đến trong thời gian dài.

Mua cần gạt mưa ô tô tại Quận 1 đến ngay với Thế Giới Gạt Mưa – Gạt mưa gì cũng có

Rate this post

(8)

Bài viết cùng chủ đề
Gạt mưa ô tô tại Thạch Thất Hà Nội loại nào tốt giá rẻ?

Mùa mưa, nóng kéo dài, gạt mưa xe ô tô hoạt động liên tục, sau một thời gian sẽ xuống cấp. Bạn đang ở Thạch Thất, Hà Nội và có nhu cầu lắp đặt gạt mưa ô tô, nhưng chưa biết chọn loại nào chất lượng, gạt sạch tối đa,...

Lắp gạt mưa ô tô tại sơn tây chọn loại nào gạt sạch vượt trội?

Gạt mưa ô tô của bạn sau một thời gian sử dụng bị xuống cấp, gạt nước không sạch, gây tiếng ồn. Bạn nên thường xuyên kiểm tra thay mới để tăng sự an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết...

Địa chỉ lắp cần gạt mưa ô tô tại Thái Nguyên chính hãng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gạt mưa với mức giá, chất lượng khác nhau. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với từng dòng xe, tránh các loại hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến bề mặt kính xe. Nếu bạn đang ở Thái...

Cần gạt mưa ô tô tại Nghệ An chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Gạt mưa Bosch sở hữu công nghệ sản xuất của Đức, được đánh giá cao với độ sạch sâu và bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm gạt mưa ô tô tại Nghệ An chính hãng, với đầy đủ mẫu mã, kích thước chuẩn...

Địa chỉ phân phối cần gạt mưa ô tô tại Thanh Hóa uy tín giá rẻ

Gạt mưa ô tô giúp làm sạch kính lái, đảm bảo tầm nhìn cho tài xế trong mọi thời tiết sương mù, mưa gió. Nếu bạn đang tìm kiếm gạt mưa chính hãng tại Thanh Hóa thì hãy liên hệ với Thế Giới Gạt Mưa để sở hữu sản phẩm...

Tổng hợp camera hành trình nghị định 10 VietMap được ưa chuộng

Mới đây, nhà nước đã ban hành nghị định về điều kiện kinh doanh vận tải hành khách với sức chứa trên 9 chỗ ngồi. Vậy những quy định mới về việc lắp camera giám sát trên xe ô tô theo nghị định 10/2020/NĐ-CP như thế nào? Cùng chúng tôi...

Camera hành trình giám sát xe khách theo nghị định 10

Camera hành trình giám sát cho các loại xe tải, xe khách là nhu cầu cần thiết của nhiều bác tài. Riêng với camera giám sát hành trình xe từ xa lại có những tiện ích nổi bật hơn. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm camera hành...

Vì sao nên lắp camera hành trình góc rộng cho ô tô

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình, giúp ghi lại toàn bộ hành trình khi lái xe một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, camera hành trình góc rộng ghi hình sắc nét, giúp bao quát nhiều làn đường đang được ưa chuộng. Bài viết...

MB: 0985.866.939 MN: 0931.962.979